Home 365kubx
LINE: @365KUBx

เพิ่มตัวเลือก!มิลานสนคว้าฟรี ‘คาริอุส’ เติมนายด่าน

ลอริส คาริอุส

มีการรายงานออกมาว่า เอซี มิลาน สนใจอยากได้ตัว ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมันเข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม หลัง มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ มีโอกาสต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ

ผู้รักษาประตูชาวอิตาลีวัย 32 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณมือซ้ายอย่างรุนแรงขณะพักอยู่ที่โรงแรมในนิวยอร์ก โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน ยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวหรือไม่

อาการบาดเจ็บทำให้มิลานต้องตัดสินใจ เพราะตอนนี้สโมสรจำเป็นต้องหาผู้เล่นสำรองที่ไว้ใจได้สำหรับไมค์ ไมญ็อง ลอเรนโซ ตอร์รีอานี วัย 19 ปี ที่เป็นตัวจริงในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่ายังเด็กเกินไปที่จะรับบทบาทนี้ ทำให้สโมสรต้องพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ของตน

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับคาริอุสแบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่สปอร์ติเอลโล่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ รุย ปาตริซิโอ อดีต ผู้รักษาประตู ของโรม่ายังได้รับการเสนอชื่อให้ย้ายทีมด้วย

นายด่านวัย 31 ปี กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ รุย ปาตริซิโอ ของอาแอส โรม่า ก็เป็นอีกตัวเลือกของ มิลาน เช่นกัน