Home 365kubx
LINE: @365KUBx

เอาไม่เอา!หึ่งม้าลายเตรียมเสนอ ‘เคียซ่า’ ให้ผีแลกตัว ‘กรีนวู้ด’

เฟเดริโก้ เคียซ่า

มีรายงานว่ายูเวนตุสกำลังพิจารณาเสนอเฟเดริโก้ เคียซ่าให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกกับเมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งของทีม

คาดกันว่า เคียซ่า จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของติอาโก้ ม็อตต้า โค้ชคนใหม่ของทีมและสัญญาปัจจุบันก็จะหมดลง ในเดือนมิถุนายน ปี 2025 ทำให้เขามีแนวโน้มอย่างมากที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นาโปลี, โรม่า และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างให้ความสนใจในตัว เคียซ่า อย่างไรก็ตามดูเหมือนทางม้าลายจะมีทางออกที่ดีกว่าโดยพร้อมเสนอ เคียซ่า ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนกับ กรีนวู้ด

ด้วยข้อเสนอดังกล่าวจะเป็นผลดีต่อทาง ยูเว่ ที่ต้องการตัว กรีนวู้ด โดยไม่ต้องจ่าย 40-50 ล้านยูโรตามที่ปีศาจแดงประกาศไว้ อย่างไรก็ตามพวกเขายังต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรในยุโรป

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ลาซิโอ ได้เริ่มติดต่อยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านยูโรบวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโร รวมถึงดีลยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด เพื่อแลกตัว กรีนวู้ด แต่ทว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนถึงเวลานี้

นอกจากนี้ “ม้าลาย” ยังให้ความสนใจ เจดอน ซานโช่ อีกหนึ่งในนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทว่าพวกเขาอยากแค่จะขอยืมเท่านั้นไม่มีความคิดจะซื้อขาดเหมือนในราย กรีนวู้ด