Home 365kubx
LINE: @365KUBx

แก้ปัญหาแล้ว!เผย ‘วาน-บิสซาก้า’ เตรียมบินตรวจร่างกายค้อนวันนี้

อารอน วาน-บิสซาก้า

อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะย้ายไปเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยมีรายงานหลายสำนักยืนยันว่าแบ็คขวารายนี้กำลังอยู่ที่ลอนดอนเพื่อทำการตรวจร่างกายให้เสร็จสิ้น

วาน-บิสซาก้าเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่พร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ติดปัญหาบางอย่างจนดีลยังไม่เสร็จสิ้น แต่ทว่าล่าสุดตามรายงานตัวแทนของ วาน-บิสซาก้า และ เวสต์แฮม ประสบความสำเร็จ แก้ไขปัญหาที่อาจทำให้การย้ายทีมล่าช้าได้เรียบร้อย

คาดกันว่า ฟูลแบ็ควัย 26 ปี จะเซ็นสัญญา 5 ปีร่วมถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ก่อนเซ็นสัญญาต่อไป

เวสต์แฮมมุ่งมั่นในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกแบ็คขวาของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเบน จอห์นสัน แบ็คขวาสารพัดประโยชน์ ย้ายไปร่วมทีมอิปสวิช ทาวน์ แบบไร้ค่าตัว

วาน-บิสซาก้า จะกลายเป็นผู้เล่นแนวรับรายที่ 3 ที่ถูกเพิ่มเข้าในทีมของฆูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนใหม่ ต่อจากแม็กซ์ คิลแมน จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สและฌอง-แคลร์ โทบิโด จากนีซ ที่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 26 ปีรายนี้ย้ายจากคริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2019 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ เขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้กับแมนฯยูไนเต็ดไปแล้ว 190 นัดในช่วง 5 ฤดูกาลที่อยู่กับสโมสร และทำประตูได้ 2 ลูก