Home 365kubx
LINE: @365KUBx

โชคร้าย! “เทน ฮาก” โวยจุดโทษพา “ผีแดง” พ่าย “สิงโตน้ำเงินคราม” 4-3

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจต่อจุดโทษช่วงทดเจ็บที่ทำให้ทีมพ่ายแพ้ เชลซี 3-4  ว่าจังหวะดังกล่าวมีการปะทะเพียงเล็กน้อย พร้อมชี้ทีมของเขามีโอกาสคว้าชัยชนะ แต่กลับปล่อยให้หลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย

แมนฯ ยูฯ ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ เสีย 2 ประตูให้กับ เชลซี จาก คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ และ โคล พาลเมอร์ (จุดโทษ) แต่ “ปีศาจแดง” กลับมาอย่างมั่นห้าว ตีเสมอได้จาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ (2 ประตู) และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เชลซี พยายามอย่างหนักเพื่อคว้าชัยชนะ และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ดีโอโก้ ดาโลต์ ทำเสียจุดโทษ พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ตีเสมอ 3-3

และในนาทีสุดท้ายของเกม พาลเมอร์ ยิงบอลแฉลบ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เข้าประตู ส่งผลให้ เชลซี คว้าชัยชนะ 4-3

เทน ฮาก กล่าวว่า “เราโชคร้ายจริงๆ กับจุดโทษช่วงท้ายเกม จังหวะนั้นมีการปะทะเพียงเล็กน้อย ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นจุดโทษ”

เทน ฮาก ยังไม่แน่ใจถึงอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ “ผมยังไม่ทราบรายละเอียด มันเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรตอนนี้”

กุนซือชาวดัตช์ ยอมรับว่าแทบไม่อยากเชื่อที่ แมนฯ ยูฯ พลาดแต้ม “เราเริ่มต้นได้แย่มาก เสีย 2 ประตูง่ายๆ แต่หลังจากนั้นเราเล่นได้ดี ครองเกมได้ น่าเสียดายที่เราปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป”

“เราสมควรคว้าชัยชนะ แต่เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ไม่มีใครคนไหนต้องรับผิดชอบคนเดียว มันเป็นความผิดพลาดของทั้งทีม เราต้องเรียนรู้จากเกมนี้ และกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม” เทน ฮาก กล่าวปิดท้าย