Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ไปอีกราย!เผย ‘ทูเคิ่ล’ ขอหยุดพัก บอกปัดงานคุมผี

โธมัส ทูเคิ่ล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ออกมายืนยันว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวอยากหยุดพัก

แม้ว่าฤดูกาลจะจบลงไปนานแล้ว แต่ ตำแหน่งผู้จัดการทีม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงเป็นปริศนาต่อไป พวกเขากำลังพิจารณา สถานะของเทน ฮาก กับสโมสร

ปีศาจแดง ทำผลงานย่ำแย่ในลีกจบเพียงอันดับ 8 ของตารางเท่านั้น แต่ยังโชคดีที่ท้ายฤดูกาลพวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ ทำให้ยังผ่านไปเล่นบอลยุโรปได้

อย่างไรก็ตามกระแสข่าวปลด เทน ฮาก ก็ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่องมีกุนซือมากหน้าหลายตาตกเป็นข่าวถูกทาบทามหนึ่งในนั่นคือ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวว่าได้มีการพบปะพูดคุยกับบอร์ดปีศาจแดงไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน

ทว่าล่าสุด โรมาโน่ ออกมายืนยันว่า กุนซือชาวเยอรมันไม่มีแผนคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเลือกที่จะขอหยุดพักงานคุมทีมไปก่อนในซัมเมอร์นี้

“โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ได้วางแผนที่จะรับงานแมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาต้องการหยุดพักโดยไม่เป็นโค้ชให้กับสโมสรใดในช่วงซัมเมอร์นี้”โรมาโน่ระบุ

“ปัจจุบันทูเคิ่ลตัดสินใจที่จะไม่พูดคุยกับยูไนเต็ดต่อไปหลังจากพบกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และยูไนเต็ด จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของเอริค เทน ฮาก เร็วๆ นี้’