Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ไม่ขาย!เผยหงส์บอกปัดข้อเสนอ OM ซื้อ ‘เอ็นโด’ 14 ลย.

วาตารุ เอ็นโด

มีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอ 11.8 ล้านปอนด์จากมาร์กเซยสโมสรในฝรั่งเศสสำหรับเป็นค่าตัวของ วาตารุ เอ็นโด กองกลางชาวญี่ปุ่น

หงส์แดงได้เซ็นสัญญากับเอ็นโดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจากสตุ๊ตการ์ท ด้วยค่าตัว 16.2 ล้านปอนด์ และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมลงเล่นไปถึง 43 นัด ทำให้ได้รับความสนใจจาก มาร์กเซย

ล่าสุดมีการเผยว่าทาง ลิเวอร์พูลได้บอกปัดข้อเสนอของทาง มาร์กเซย ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ เอ็นโด เรียบร้อย โดยคาดกันว่าส่วนหนึ่งเพราะหงส์แดงไม่มีความต้องการขาย เอ็นโด ขณะที่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาถึง 2027 และส่วนสำคัญคือพวกเขาขาดตัวแทนตำแหน่ง เอ็นโด คือเหตุผลให้พวกเขาบอกปัด

โดนลิเวอร์พูลคว้า เอ็นโด มาร่วมทีมหลัง พลาดเป้าอย่าง มอยเซส ไคเซโด้ กับ โรเมโอ ลาเวีย เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน และคาดว่าหากปล่อยออกแล้ว ยักษ์ใหญ่เมอร์ซี่ย์ไซด์ จะต้องลงตลาดหาคนทดแทน แม้ว่าทีมจะมี อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ และ สเตฟาน บายเซติช อยู่ในทีมก็ตาม

อย่างไรก็ตามยังต้องรอดูว่ามาร์กเซยจะกลับมาพร้อมข้อเสนอที่สองในหรือไม่ภายหลังในตลาดซื้อขายนักเตะหรือไม่ สโมสรจากฝรั่งเศสยังเซ็นสัญญากับเมสัน กรีนวูดจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 26.6 ล้านปอนด์ รวมถึงปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางของท็อตแนมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด