Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ไม่ดูแล!’โรเมโร่’ แชร์โพสต์ ‘ไก่’ หลังให้เดินทางกลับเอง

คริสเตียน โรเมโร่

คริสเตียน โรเมโร่ กองหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แชร์โพสต์ ที่เผยว่า ผู้บริหารทีมท็อตแนมบังคับให้เขาจัดการเรื่องการเดินทางกลับจากรับใช้ทีมชาติด้วยตัวเอง จนเขาต้องลงเล่นพร้อมอาการไข้ เกมพ่าย อาร์เซน่อล คารัง 1-0

จากความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด ดูเหมือนว่าจะทำให้โรเมโร่ ระบายความโกรธของเขาด้วยการโพสต์รายงานของกัสตอง เอดูล นักข่าวชาวอาร์เจนติน่า โดยมีรายละเอียดว่า

“ท็อตแนมแพ้ให้กับอาร์เซนอลอีกครั้ง” แกสตัน เอดูล เผย

” ท็อตแนมไม่ได้อยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งพร้อมจะต่อสู้ เพราะไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดที่ชัดเจน พวกเขาเป็นเพียงสโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ส่งนักเตะกลับจากภารกิจทีมชาติเพียงลำพังและไม่มีแผนงานของตัวเองนั่นคือการตัดสินใจของผู้บริหาร”

“ผู้เล่นมาถึงพร้อมพักผ่อนน้อยกว่าคนอื่น คริสเตียน โรเมโร ต้องลงเล่นหลังมีอาการไข้”

โรเมโรรีบลบข้อความดังกล่าวออกจากหน้า X ของเขาทันที แต่ไม่นานนักก็มีการแชร์ภาพหน้าจอเพื่อพิสูจน์ให้เห็น จากนั้นกองหลังรายนี้ก็ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนบอลที่ยังคงรู้สึกหดหู่ใจอยู่ หลังจากที่พ่ายแพ้ต่อเดอะกันเนอร์สเป็นนัดที่สามติดต่อกันที่บ้าน

“มันเจ็บปวดที่ต้องแพ้ดาร์บี้แมตช์ แต่ผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะพลิกสถานการณ์ที่เริ่มต้นไม่ดีให้ กลับมาเป็นฤดูกาลใหม่ได้ ขอให้เราทุกคนอยู่ด้วยกันในช่วงเวลานี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนเราเสมอมา”