Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ไม่แพง!จิ้งจอกประกาศคว้า ‘สกิปป์’ จากไก่ค่าตัว 20+5 ลป.

โอลิเวอร์ สกิปป์

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญากับ โอลิเวอร์ สคิปป์ มิดฟิลด์จากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 5 ปี ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

กองกลางวัย 23 ปี เป็นนักเตะจากอะคาเดมีของสเปอร์ส โดยได้ลงเล่นให้กับสโมสรวัยเด็กของเขามากกว่า 100 นัด แต่ส่วนใหญ่ถูกใช้เป็นตัวสำรองโดยอังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ล่าสุด สคิปป์ เข้ารับการตรวจร่ายกายกับทีมจิ้งจอกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ เลสเตอร์ เปิดตัว สกิปป์ เป็นผู้เล่นใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

“ผมตื่นเต้นมากที่จะเซ็นสัญญากับทีม ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นคนดี และเป็นกลุ่มนักเตะที่ดี ผมแน่ใจว่าเรามีทีมที่สามารถท้าทายในทุกเกมได้”สคิปป์ ให้สัมภาษณ์กับ LCFC.com

“เมื่อคุณมองไปรอบ ๆ ทีม ก็จะได้เห็นว่ามีผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นมากมายที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก และผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นว่าทีมนี้จะทำอะไรได้บ้าง”

“ผมได้พูดคุยกับทีมงานที่นี่และพวกเขาทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นและตื่นเต้นที่ได้ผมมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฐานะผู้เล่น เมื่อคุณรู้สึกตื่นเต้น นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อพัฒนาเกมของคุณได้”

“ทีมงานที่นี่ก็รู้จักผมดีเช่นกัน อย่าง สตีฟ คูเปอร์ ผมเคยร่วมงานกับเขาในทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นจึงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างแน่นอน และผมก็พร้อมที่จะผลักดันและแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง”