Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ไฮไลท์ฟุตบอล โคปา อเมริกา อาร์เจนติน่า 2-0 เปรู 30/06/2024

ไปที่ไหน!กาลาแบกค่าเหนื่อย ‘ซาฮา’ ไม่ไหวเตรียมปล่อยพ้นทีม

มีรายงานออกมาว่า วิลฟรีด ซาฮา อาจกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังย้ายไปเพียงปีเดียว เนื่องจากกาลาตาซาราย ต้นสังกัดแบกค่าเหนื่อยไม่ไหว

ทีมจากตุรกีคว้าตัวอดีตปีกคริสตัล พาเลซ รายนี้ไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ล่าสุดพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้อีกต่อไป และยินดีที่จะปล่อยแข้งรายนี้ในราคาลดพิเศษ

สำหรับ ซาฮา ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมาช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ โดยนักเตะชาวไอวอรีโคสต์ยิงไป 9 ประตูและยังทำผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขารับค่าเหนื่อยมากถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สโมสรจึงจำเป็นต้องปล่อยเขาออกจากบัญชีเป็นการด่วน

โดยคาดกันว่า หาก ซาฮา อยากกลับพรีเมียร์ลีกจะต้องยอมรับเงินเดือนที่ลดลงอย่างมาก หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือกาลาตาซารายอาจจ่ายเงินให้เขา ซึ่งจะทำให้เขาย้ายทีมได้ฟรี

พาเลซ เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจเช่นเดียวกับเวสต์แฮมและวูล์ฟส์และการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวจะทำให้เขาดูน่าดึงดูดใจมากขึ้น แต่กาลาตาซารายจะต้องรับผลกระทบทางการเงินแทน

เพื่อทีม!’พาลเมอร์’ รับพร้อมรอเสมอแม้เป็นสำรองให้สิงโต

โคล พาล์มเมอร์ กองกลางทีมเชลซี ยอมรับว่าเขาพร้อมลงเล่นตัวจริง แต่ก็รู้ว่าทำไมเขาถึงเป็นตัวสำรองผู้เล่นอย่างบูกาโย ซาก้า และฟิล โฟเด้น ในทีมชาติอังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกตไม่ได้ส่งพาลเมอร์ออกจากม้านั่งสำรองในเกมยูโร 2024 สองนัดแรกกับเซอร์เบียและเดนมาร์ก อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปีได้ลงเล่นในช่วง 30 นาทีสุดท้ายของเกมที่เสมอกับสโลวีเนีย 0-0

การปรากฏตัวของเขาทำให้มีเสียงเรียกร้องให้เซาธ์เกตส่งเขาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับสโลวาเกียในวันอาทิตย์นี้

“ส่วนตัวผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว แต่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมแค่รอเวลา และเมื่อถึงเวลา ผมก็พยายามทำในสิ่งที่ผมทำได้ ผมแค่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่น 20 นาที และคิดว่าผมจะลองทำอะไรบางอย่างหรือสร้างผลกระทบได้บ้าง”พาลเมอร์ กล่าว

“ผมจะไม่บอกว่าผมใจร้อน เพราะผมรู้ว่านี่คือทัวร์นาเมนต์แรกของผม และคุณมีผู้เล่นอย่างซาก้า โฟเด้น และเบลลิงแฮมอยู่ในตำแหน่งของผม ดังนั้นมันก็เข้าใจได้ แต่ผมแค่อยากจะก้าวต่อไปและพยายามสร้างความประทับใจเมื่อทำได้”

ขอเวลา!เผยผอ.ม้าลาย บินคุยผีไล่ล่าตัว ‘ซานโช่’ ร่วมทีม

คริสเตียโน่ จิอันโตลี ผู้อำนวยการกีฬาของยูเวนตุสกำลังเจรจากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการคว้า เจดอน ซานโช ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ยูเว่กำลังจับตามอง เจดอน ซานโช่ ปีกของยูไนเต็ดหลังแข้งรายดังกล่าวส่อหมดอนาคนกับทีมปีศาจแดงเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ได้โอกาสอยู่คุมทีมต่อ

โดย ซานโช่ ถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวเมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ก่อนโชว์ผลงานได้น่าประทับใจมีส่วนพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

ตามรายงานเผยว่าแมนฯ ยูไนเต็ดต้องการเงิน 50 ล้านยูโรเพื่อขายซานโชในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือประมาณ 45 ล้านปอนด์

แต่ทว่าทาง จิอันโตลี มองว่าเป็นราคาที่สูงเกินไป จึงต้องมีการเจรจาเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ ขณะที่ทาง เซบาสเตียน เคห์ล บริหารทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ก็แสดงความสนใจที่จะนำซานโช่กลับมาในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

หมดที่ไป!‘คูตินโญ่’ เตรียมกลับบ้านเก่าหวนซบวาสโก้

มีรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ตกลงที่จะลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายซบต้นสังกัดวัยเด็ก วาสโก ดา กาม่า

ปัจจุบัน คูตินโญ่ ยังมีสัญญากับ แอสตัน วิลลา จนถึงปี 2026 หลังย้ายจากบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวประมาณ 17 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อูไน เอเมรี และถูกส่งให้ อัล-ดูฮาอิล ทีมดังของกาตาร์ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้เองคาดกันว่า วิลลา มีแผนที่จะปล่อยแข้งบราซิลเลียนรายนี้ออกไปโดยมีปลายทางเป็น วาสโก ดา กามา สโมสรที่ปลุกปั้น คูตินโญ่ มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนอีกด้วย

นอกจากนั้นแข้งวัย 32 ปี ยังได้รับความสนใจจาก โบตาโฟโก้ ฟลูมิเนนเซ่ และเกรมิโอ ด้วยเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าการกลับสู่วาสโก ดา กาม่า หลังจากย้ายไปอินเตอร์ มิลานเมื่อ 16 ปีที่แล้วนั้น มีแนวโน้มสูงกว่า

ได้ลุ้น!เผยผีคุยราบรื่น ‘เดอ ลิกท์’ หวังคว้าร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มัทไธส์ เดอ ลิคต์ กองหลังของบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงต้องพบกับปัญหาในแนวรับหลังจากที่ ราฟาเอล วาราน ออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 ขณะที่ทาง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ อีกหนึ่งแนวรับก็ต้องการออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้เองทำให้พวกเขาต้องมองหาเซ็นเตอร์แบ็กรายใหม่ หนึ่งในนั้นคือ มัทไธส์ เดอ ลิคต์ กองหลังของบาเยิร์น มิวนิค

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า ปีศาจแดงได้ติดต่อทีมงานของเดอ ลิกท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรมองแข้งวัย 24 ปี เป็นหนึ่งในตัวเลือกเช่นเดียวกับ จาร์ราด แบรนธ์เวท ดาวรุ่งจากเอฟเวอร์ตัน

ทางด้าน ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวดังจากฝั่งเยอรมนี ก็ยืนยันไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมระบุว่า การพูดคุยเกิดขึ้นกับผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังไม่มีการติดต่อกับสโมสรต้นสังกัด

โดยโรมาโน่ เสริมว่า เดอ ลิกท์ พร้อมย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงแม้พลาดการไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าก็ตาม

ขณะที่ทาง บาเยิร์น มิวนิค ก็พร้อมปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายทีมซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งหมดก็ขึ้นกับยูไนเต็ดว่าจะได้ตัดสินใจอย่างไร

สำหรับ เดอ ลิคต์ เคยร่วมงานกับเอริก เทน ฮาก ที่อาแจ็กซ์ และเป็นกำลังสำคัญของทีมที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในปี 2019

รอไปก่อน!เซาธ์เกตยัน ‘ชอว์’ ฟิตไม่พอลงตัวจริงช่วยสิงโต

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนยันว่า ลุค ชอว์ ยังไม่พร้อมลงตัวจริงช่วยทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันศีกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะ พบกับ สโลวาเกีย

ชอว์วัย 28 ปีต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และต้องพักรักษาตัวมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และจนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นในเกมรอบแบ่งกลุ่มให้กับอังกฤษเลย

โดยล่าสุดนักเตะทั้ง 26 คนได้ฝึกซ้อมที่ฐาน บลังเคนไฮน์ ในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ รวมถึง ชอว์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ประสบปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์

คีแรน ทริปเปียร์ ยังได้เข้าร่วมด้วยหลังจากมีรายงานว่าฟูลแบ็ครายนี้ต้องพักรักษาตัวในวันอาทิตย์เนื่องจากมีปัญหาที่น่อง เช่นเดียวกับฟิล โฟเด้น หลังจากกลับมาจากอังกฤษหลังบินไปดูภรรยาคลอดลูกคนที่สาม

“ลุค ชอว์ ยังไม่พร้อมเปิดสนาม แต่คนอื่นๆ สบายดี เรากำลังหารือกับทีมแพทย์ว่าเขาสามารถเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่” เซาธ์เกต กล่าว

อังกฤษและสโลวาเกียจะพบกันในวันอาทิตย์ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเริ่มเวลา 23.00 น. โดยผู้ชนะการแข่งขันจะเข้าไปพบกับสวิตเซอร์แลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูโร 2024 สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 อิตาลี 29/06/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูโร 2024 เยอรมนี 2-0 เดนมาร์ก 29/06/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล โคปา อเมริกา ปารากวัย 1-4 บราซิล 29/06/2024

คุยทีมใหม่!ลือ’วาราน’ จ่อบินคุยโคโม่ลุยลีกอิตาลี

มีรายงานว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเดินทางไปอิตาลีในสัปดาห์หน้าเพื่อพบกับโคโมเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับเงื่อนไขย้ายทีม

โดย วารานกำลังจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์เนื่องจากสัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากย้ายมาจากเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรเมื่อปี 2021

ซึ่งตามข่าวอ้างว่าเจ้าตัวแสดงความรู้สึกสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจากเซเรียบีจริงๆ

สำหรับวาราน วัย 31 ปี จะเดินทางไปอิตาลีในสัปดาห์หน้าเพื่อเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่โคโม สนามฝึกซ้อม ชมเมือง และตัดสินใจว่าเขาต้องการย้ายทีมหรือไม่

เขายังจะได้พบกับโค้ชเชสก์ ฟาเบรกาสซึ่งอายุมากกว่าเขาเพียง 6 ปี ด้วย

ในขณะเดียวกัน โคโมยังเพิ่มความกดดันให้กับโอลิมปิก มาร์กเซยในการเซ็นสัญญา เปา โลเปซ ผู้รักษาประตู โดยตั้งเป้าที่จะยืมตัวโดยมีเงื่อนไขซื้อขาดทีหลังหากพวกเขายังอยู่ในเซเรีย อาในฤดูกาลถัดไป

ขายเท่านั้น!แฟนผีโหวตเห็นด้วยถล่มทลายขาย ‘แอนโทนี่’ พ้นทีม

จากผลการสำรวจจาก Manchester Evening News แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่โหวตต้องการให้ปีกอย่างแอนโทนีถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกรายนี้ย้ายมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวสูงถึง 86 ล้านปอนด์ต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง

ฤดูกาลที่แล้วนักเตะวัย 24 ปีทำประตูได้เพียง 1 ประตูจากการลงสนาม 29 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยประตูดังกล่าวมาจากเกมเสมอกับเบิร์นลีย์ 1-1 ในเดือนเมษายน

ผลงานของ แอนโทนี่ทำให้ค่าตัวของเขาลดลงอย่างมากเหลือเพียง 21 ล้านปอนด์เท่านั้นจากการประเมินล่าสุด

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ แฟนบอล ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่แสดงความต้องการชัดเจนอยากให้ ยูไนเต็ด ขายแข้งรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

จากแบบสอบถามแฟนบอลโดย MEN Sport ผ่านทางแบบสำรวจในหัวข้อ “เก็บหรือขาย” โดยมีเพียง 12,347 คนจาก 67,637 คนที่ถูกสำรวจ (18.25%) ให้โอกาส แอนโทนี่ อยู่กับทีมต่อ ส่วนที่เหลือกว่า 55,326 คน (81.75%) ต้องการขายปีกรายนี้ออกจากทีมไปในช่วงตลาดซื้อขายปัจจุบัน

สำหรับ แอนโทนี่เหลือสัญญาปัจจุบันอีก 3 ปี และไม่มีสโมสรใดให้ความสนใจในตัวปีกรายนี้ ขณะที่หาก ปีศาจแดง ยอมขายแข้งรายนี้ออกไปอาจจะพบกับความขาดทุนจำนวนมหาศาล