Home 365kubx
LINE: @365KUBx

กลัวเดี้ยงหนัก!’เป๊ป’ เผยเปลี่ยน ‘ฮาลันด์’ เพราะมีอาการเจ็บเล็กน้อย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หลังจากเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกของเกมกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นกับบาร์เซโลน่า

แข้งชาวนอร์เวย์ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับแมนฯ ซิตี้ทั้งสามนัดในช่วงทัวร์ซัมเมอร์ที่สหรัฐอเมริกา และถูกถอนตัวออกจากทีมในเกมก่อนหน้านี้

แมนฯ ซิตี้ จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ ก่อนที่จะเปิดฉากเกมใน พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี

“เขามีอาการเจ็บเล็กน้อย เออร์ลิ่ง รู้สึกไม่สบายใจ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เราไม่อยากเสี่ยง ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องก้าวไปข้างหน้า เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ที่กล้ามเนื้อ เราไม่อยากเสี่ยงและเสียเขาไปสามสัปดาห์ นั่นจะเป็นปัญหา เพราะผู้เล่น 60-70% ของทีมกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน”

“ในเวลาเดียวกัน เราก็มีทางเลือกอื่น ออสการ์ บ็อบบ์ ทำงานได้อย่างเหลือเชื่อ เราพอใจกับหลายๆ อย่าง”

ขอได้ไหม!เจ้าสัวไม่ยอมแพ้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ผีหวังกระชาก ‘แม็คโทมิเนย์’

มีการรายงานออกมาว่า ฟูแล่มพร้อมที่จะเพิ่มข้อเสนอเป็นสองเท่าเพื่อขอซื้อสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แข้งของแมนฯ ยูไนเต็ด หลังข้อเสนอแรกถูกปัดทิ้ง

ตามข่าวเผยว่าก่อนหน้านี้ แม็คโทมิเนย์ กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ฟูแล่ม และทาง เดอะคอตเทจเจอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นมูลค่า 17 ล้านปอนด์แต่ ถูก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปฏิเสธ

ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวลือออกมาว่า ฟูแล่มยินดีจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์สำหรับแม็คโทมิเนย์วัย 27 ปี ซึ่งกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา

แม้ว่าเอริก เทน ฮาก ตั้งใจให้ แม็คโทมิเนย์ อยู่ต่อแต่ INEOS ก็สามารถปล่อยเขาไปหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

เชื่อกันว่าแมนฯยูไนเต็ดจะยืนหยัดขอเงิน 40 ล้านปอนด์ แต่แหล่งข่าวเผยกับ Give Me Sport ว่าข้อเสนอใหม่ของฟูแล่มอาจจะเพียงพอ

โดยก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” ได้คว้าตัว โจชัว เซิร์กซี และ เลนี่ โยโร ไปแล้ว และยังหวังที่จะคว้าตัว นูสแซร์ มาซราอุย จาก บาเยิร์น มิวนิค

เพิ่มตัวเลือก!มิลานสนคว้าฟรี ‘คาริอุส’ เติมนายด่าน

มีการรายงานออกมาว่า เอซี มิลาน สนใจอยากได้ตัว ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมันเข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม หลัง มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ มีโอกาสต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ

ผู้รักษาประตูชาวอิตาลีวัย 32 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณมือซ้ายอย่างรุนแรงขณะพักอยู่ที่โรงแรมในนิวยอร์ก โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน ยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวหรือไม่

อาการบาดเจ็บทำให้มิลานต้องตัดสินใจ เพราะตอนนี้สโมสรจำเป็นต้องหาผู้เล่นสำรองที่ไว้ใจได้สำหรับไมค์ ไมญ็อง ลอเรนโซ ตอร์รีอานี วัย 19 ปี ที่เป็นตัวจริงในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่ายังเด็กเกินไปที่จะรับบทบาทนี้ ทำให้สโมสรต้องพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ของตน

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับคาริอุสแบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่สปอร์ติเอลโล่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ รุย ปาตริซิโอ อดีต ผู้รักษาประตู ของโรม่ายังได้รับการเสนอชื่อให้ย้ายทีมด้วย

นายด่านวัย 31 ปี กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ รุย ปาตริซิโอ ของอาแอส โรม่า ก็เป็นอีกตัวเลือกของ มิลาน เช่นกัน

เข้าเจรจา!ตราหมีเอาจริงติดต่อสิงห์ดีล ‘กัลลาเกอร์’

มีรายงานออกมาว่า แอตเลติโก มาดริดอยู่ระหว่างการเจรจากับเชลซีเพื่อคว้าตัวคอเนอร์ กาลาเกอร์ กองกลางชาวอังกฤษ

ข้อมูลดังกล่าวมาจากนักข่าวคนดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน ซึ่งมีรายละเอียดว่าสโมสรจากสเปนกำลังเจรจาค่าตัวพร้อมโบนัสรวมระหว่าง 35 ถึง 40 ล้านยูโร ตามคำขอของเชลซี

อนาคตของ กัลลาเกอร์ ภายในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่มีความแน่นอนโดยที่สัญญาของเขากับ เชลซี ก็เข้าสู่ปีสุดท้าย และเนื่องจากเชลซียังไม่ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ เขาจึงอาจจำเป็นต้องพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่น

โดยหากสิงห์บลูส์ ตัดสินใจขาย กัลลาเกอร์ นั้นจะทำให้เงินที่ได้มานับเป็นกำไรเพียวๆเมื่อถึงเวลาคำนวณกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขาเป็นเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของ เชลซี

สำหรับฤดูกาลที่แล้ว กัลลาเกอร์ยิงได้ 7 ประตูและ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 50 นัดให้กับเชลซี และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะได้เล่นในต่างแดนเป็นครั้งแรก

ไฮไลท์ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร บาร์เซโลน่า (4)2-2(1) แมนฯ ซิตี้ 31/07/2024

ปืนว่าไง!มาร์กเซยควัก 20 ลย.สู่ขอ ‘เอ็นเคเทียห์’

มีรายงานว่า โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งให้กับอาร์เซน่อลในการคว้าตัว เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าของทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข้อเสนอใหม่ของทีมจากลีกเอิงนั้นมีมูลค่าเกือบ 20 ล้านยูโร (16.8 ล้านปอนด์) ซึ่งมีมูลค่าใกล้เคียงกับข้อเสนอเดิมของพวกเขา แต่ก็ใกล้เคียงกับที่อาร์เซนอลต้องการสำหรับกองหน้ารายนี้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีแนวโน้มที่ อาร์เซนอล จะบอกปัดข้อเสนอนี้ อย่างไรก็ตาม มาร์กเซย ยังคงทำงานอย่างหนักหวังปิดดีล และทั้งสองสโมสรก็ยังคงพูดคุยกันอยู่

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะชาวอังกฤษรายนี้หวังว่าจะได้ออกจากสโมสรอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าเขาจะเซ็นสัญญายาว 5 ปี

สำหรับ เอ็นเคเทียห์ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในสโมสรได้ และการย้ายออกจากอาร์เซนอลครั้งนี้ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเขา เพราะเขาจำเป็นต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในช่วงนี้ของอาชีพค้าแข้งของเขา ซึ่งมาร์กเซยจะสามารถมอบโอกาสนั้นให้กับเขาได้ในฤดูกาลหน้า

มาตามนัด!สิงห์เปิดตัว ‘ยอร์เกนเซ่น’ เฝ้าเสา ค่าตัว 24.5 ลย.

เชลซีได้ทำการเซ็นสัญญากับ ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก จากบียาร์เรอัลด้วยสัญญา 7 ปี ค่าตัว 24.5 ล้านยูโร (20.7 ล้านปอนด์)

ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ถือเป็นผู้เล่นคนที่ 8 ที่เดอะบลูส์เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ภายใต้การคุมทีมของเอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ และจะเข้ามาแข่งขันกับผู้รักษาประตูปัจจุบันอย่างโรเบิร์ต ซานเชซและจอร์เย เปโตรวิช

เชลซีระบุบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า “ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ได้เซ็นสัญญา 7 ปีกับเดอะบลูส์และจะร่วมทีมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในช่วงทัวร์สหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้”

“การย้ายทีมครั้งนี้เป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง ผมตื่นเต้นมากที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” ยอร์เกนเซ่น กล่าวเปิดตัว

“ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้รู้จักทุกคนและเริ่มเล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทุกคน”

ยอร์เกนเซ่น เปิดตัวในลาลีกาเมื่อเดือนมกราคม 2023 โดยฤดูกาลที่แล้วเขาได้ลงสนาม 37 นัดในทุกรายการและช่วยให้บียาร์เรอัลจบอันดับที่แปดในลีกสูงสุดของสเปน

ไฮไลท์ฟุตบอล โอลิมปิก 2024 นิวซีแลนด์ 0-3 ฝรั่งเศส 30/07/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล โอลิมปิก 2024 สเปน 1-2 อียิปต์ 30/07/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล โอลิมปิก 2024 ยูเครน 0-2 อาร์เจนติน่า 30/07/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล โอลิมปิก 2024 สหรัฐอเมริกา 3-0 กินี 30/07/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล โอลิมปิก 2024 อิสราเอล 0-1 ญี่ปุ่น 30/07/2024