Home 365kubx
LINE: @365KUBx

เข้ากัน!’เทน ฮาก’ เชื่อ ‘อูการ์เต้’ เหมาะกับผีที่สุด

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ปีศาจแดง เชื่อว่า มานูเอล อูการ์เต้ เหมาะสมกับทีมและช่วยเติมเต็มสิ่งที่ทีมขายหายไปได้

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติอุรุกวัยได้สำเร็จในช่วงเย็นของวันเดดไลน์ โดยเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเป็นปีที่ 6 ด้วยสัญญามูลค่าเบื้องต้น 50 ล้านยูโร (42.3 ล้านปอนด์) โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร (8.5 ล้านปอนด์)

อย่างไรก็ดีแข้งวัย 23 ปีจะพลาดลงสนามในเกมพบ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ หลังลงทะเบียนไม่ทัน

“ผมคิดว่าเขาเหมาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาก” เทน ฮาก กล่าว

“ผมคิดว่าเขาเหมาะกับทีมนี้มาก เพราะทีมนี้ต้องการความดุดันที่คุมเกมได้”

“เขาเป็นผู้เล่นที่กล้าหาญมาก ดังนั้นเราจะดีใจมาก ผมมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนสนับสนุนความสำเร็จของเรา”

ทำได้ไหม!เผยเงื่อนไขสิงห์ซื้อ ‘ซานโช่’ ต้องจบสูงกว่าอันดับ 14

เชลซีได้ทำบรรลุข้อตกลงสัญญายืมตัว จาดอน ซานโช ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว โดยพ่วงออปชั่นซื้อขายต้องจบภายในอันดับท็อป 14 ของตารางคะแนน

โดย ซานโช่ ที่ยิงไป 12 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 6 ครั้งใน 83 นัดที่ลงสนามให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดนับตั้งแต่ย้ายมาจากดอร์ทมุนด์ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อนประสบปัญหาภายในตั้งแต่ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ปีศาจแดงคนปัจจุบันเข้ามา

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาถูกปล่อยให้ดอร์ทมุนด์ยืมตัวก่อนโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ทว่าไม่มีการซื้อขาดเกิดขึ้นหลังปีศาจแดงเรียกค่าตัวสูงกว่าที่ทางเสือเหลืองจะจ่ายได้ทำให้ ซานโช่ ต้องกลับสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตามแม้ทาง เทน ฮาก จะระบุว่าปัญหาต่างๆ ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียวนับตั้งแต่เปิดสนาม

ล่าสุด มีรายงานว่า เชลซี ได้ทำการยืมตัวของ จาดอน ซานโช่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีเงื่อนไขว่าทาง เชลซี จะต้องซื้อขาดแข้งรายนี้หากพวกเขาจบฤดูกาลนี้ใน 14 อันดับแรกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งค่าตัวจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ถึง 25 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับผลงานของทีม

มาแล้ว!สิงห์โอเคปล่อย ‘โบรย่า’ ให้ท็อฟฟี่ยืมพร้อมพ่วงซื้อขาด

เอฟเวอร์ตัน เซ็นสัญญากับ อาร์มันโด โบรจา กองหน้าของเชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมด้วยออปชั่นในการย้ายทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า

แข้งทีมชาติแอลเบเนียวัย 22 ปี เกือยจะย้ายไปร่วมทีมอิปสวิชในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ  แต่ดีลดันล่มหลังจากพบปัญหาเจ็บเท้าในระหว่างการตรวจร่างกาย

โบรจา ซึ่งสัญญาปัจจุบันกับเชลซีจะหมดลงในปี 2028 ก่อนหน้านี้ เคยถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับวิเทสส์ อาร์เนม เซาธ์แฮมป์ตัน และฟูแล่ม มาแล้ว 3 ครั้ง

สื่อระบุว่า เอฟเวอร์ตัน มีเงื่อนไขซื้อขาด โบรย่า อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

“เราติดตามดูเส้นทางอาชีพของอาร์มันโด้มานานหลายปี และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พาเขามายังสโมสร” เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของเอฟเวอร์ตัน กล่าว

“อาร์มันโดยังเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สั่งสมประสบการณ์อันน่าประทับใจมามากมาย แต่เราเชื่อว่าเขามีศักยภาพที่สามารถปลดล็อกได้มากกว่านี้อีกมาก”

เอฟเวอร์ตันยังไม่สามารถยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้เลยในฤดูกาลนี้ และฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมก็หวังว่าเมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ การได้โบรจาเข้ามาร่วมทีมจะช่วยเสริมศักยภาพให้กับเกมรุกของพวกเขาได้มาก

ไว้พบกันใหม่!’แม็คโทมิเนย์’ ลาผีเปิดตัวซบนาโปลีค่าตัว 30 ลย.

นาโปลี ประกาศคว้าตัว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 6 ที่เคยลงเล่นให้กับทั้งสองสโมสร

แข้งวัย 27 ปี อยู่กับปีศาจแดงมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แต่จากการเข้ามาของ มานูเอล อูการ์เต้ ทำให้โอกาสลงสนามของเจ้าตัวจะต้องลดลงไปทำให้ตัดสินใจย้ายออกจากทีม

แม็คโทมิเนย์ เดินทางไปถึงอิตาลีตั้งแต่เมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) และการตรวจร่างกายก็ผ่านพ้นไปอย่างไร้ปัญหาก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญากับ นาโปลี เป็นเวลา 4 ปีและมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งประเดิมสนามให้กับแมนฯยูไนเต็ดในปี 2017 และลงเล่นให้สโมสรไป 255 นัดยิงได้ 29 ประตูและทำอีก 8 แอสซิสต์ ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วกดไป 10 ประตูจาก 43 นัด

นอกจากนี้เขายังผ่านการคว้าแชมป์ลีก คัพในฤดูกาล 2022-23 และเอฟเอ คัพในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงอยู่ในชุดรองแชมป์ยูโรป้าลีกฤดูกาล 2020-21

มาสักที!ผีเซ็น ‘อูการ์เต้’ เติมกลางค่าตัว 50.4 ลป.

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับมานูเอล อูการ์เต้จากปารีส แซงต์ แชร์กแมงด้วยมูลค่า 50.4 ล้านปอนด์

โดยในสัญญา แมนฯยูไนเต็ดจะจ่ายค่าตัวครั้งแรก 42 ล้านปอนด์ มาพร้อมกับแอดออนอีกประมาณ 8.4 ล้านปอนด์ (10 ล้านยูโร) นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขมอบส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซนต์จากค่าตัวในอนาคต 10 เปอร์เซนต์

อูการ์เต้ ที่เซ็นสัญญาจนถึงปี 2029 พ่วงอ็อปชั่นอีกปี ตกเป็นเป้าหมายในตำแหน่งกองกลางของสโมสรตลอดช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และแมนฯ ยูไนเต็ดก็พอใจกับข้อตกลงที่พวกเขาทำกับแข้งรายนี้อย่างมาก

“โปรเจ็คที่หัวหน้าผู้บริการหารือกับผมนั้นน่าตื่นเต้นมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และผมก็ป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยาน” อูการ์เต้ ให้สัมภาษณ์

“แพสชั่นของแฟนบอลเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม ผมรู้ว่าแฟนบอลของยูไนเต็ดนั้นยอดเยี่ยมขนาดไหน และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

“ผมเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ผมจะเสียสละและทุ่มเททุกอย่างเพื่อเพื่อนร่วมทีม เราจะสู้ไปด้วยกันเพื่อคว้าถ้วยรางวัลและไปถึงระดับที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ”

สำหรับ อูการ์เต้ กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 5 ให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ให้หลังจาก โยชัว เซิร์กซี, เลนี่ โยโร่, มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ และ นุสแซร์ มาซราวี ย้ายมาก่อนหน้านี้

ทันปิดตลาด!ปืนเปิดตัวยืม ‘สเตอร์ลิ่ง’ ร่วมทัพ 1 ปี

อาร์เซน่อล เปิดตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าของเชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

แข้งวัย 29 ปี ได้รับการบอกว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซีคนใหม่ ทำให้ไม่มีทางเลือกต้องหาทีมใหม่ก่อนสิ้นสุดตลาดซื้อขาย

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่าล่าสุดเป็นอาร์เซน่อลที่ปิดดีลยืมแข้งรายนี้ไปได้สำเร็จ

“มันเป็นความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อ มันน่าตื่นเต้นจริงๆ” สเตอร์ลิ่งกล่าวถึงการย้ายทีมของเขา

“มันเป็นย้ายทีมที่เราคิดว่าช้าไป แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมหวังเอาไว้”

“เมื่อมองดูทุกอย่างแล้ว ผมก็รู้สึกว่า ‘นี่เหมาะกับผมอย่างสมบูรณ์แบบ’ และผมก็มีความสุขมากที่เราทำเสร็จ”

สำหรับ สเตอร์ลิ่งลงเล่นให้เชลซี 81 นัดและยิงได้ 19 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2022

ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อินเตอร์ มิลาน 4-0 อตาลันต้า 30/08/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา เวเนเซีย 0-1 โตริโน่ 30/08/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกเอิง โอลิมปิก ลียง 4-3 สตาร์บูร์ก 30/08/2024

ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-0 ซังค์ เพาลี 30/08/2024

ไฮไลท์ฟุตบอลไทย ไทยลีก ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 29/08/2024

ไฮไลท์ฟุตบอลไทย ไทยลีก นครปฐม ยูไนเต็ด 0-3 แบงค็อก ยูไนเต็ด 29/08/2024