Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ลองลีกใหม่!’วาราน’ เซ็น 2 ปีเปิดตัวย้ายซบโคโม่

ราฟาเอล วาราน

ราฟาเอล วาราน อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายไปร่วมทีมโคโม่ น้องใหม่ในเซเรียอา ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายอีก 1 ฤดูกาล

แข้งวัย 31 ปี หมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” หลังอยู่กับทีมมา 3 ฤดูกาล ด้วยผลงานลงสนาม 95 นัดทุกรายการร่วมคว้า เอฟเอ และ คาราบาว คัพ อย่างละสมัย

แถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมโคโม ระบุว่า “ทีมโคโม่มีความยินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญากับราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมตัวเลือกในการขยายสัญญา”

“ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากกับโปรเจ็กต์ใหม่นี้ และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นและพบกับทีมและเพื่อนร่วมทีม” วาราน สัมภาษณ์เปิดตัว

“ตอนแรกผมอยากรู้ว่าโปรเจ็กต์นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร แต่แล้วผมก็เห็นทันทีว่ามันพิเศษ แตกต่างจากโปรเจ็กต์อื่น ๆ ที่ผมเคยได้รับเสนอมา ผมจึงอยากรู้เพิ่มเติม”

“ยิ่งผมเรียนรู้เกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้มากเท่าไร มันก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น ทำให้ผมมีมุมมองที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับสิ่งที่ผมต้องการทำ”

“เมื่อโปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้น ก็กลายเป็นโปรเจ็กต์อันดับต้นๆ ก่อนที่เราจะสามารถปิดการขายได้สำเร็จ ผมมีความสุขมาก”

“ผมจะพบกับเซสก์อีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ใช่ในฐานะคู่ต่อสู้ ผมมีความสุขมาก ผมชอบปรัชญาการเล่นของเขาและความหลงใหลในฟุตบอลของเขาจริงๆ”

“เมื่อเราคุยกัน เราเข้าใจกันได้ง่ายมาก ดังนั้น ผมหวังว่าเราจะมีผลลัพธ์เชิงบวก ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ผมมาด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนเพื่อช่วยให้ทีมและสโมสรเติบโต”

สำหรับ โคโม่ เพิ่งเลื่อนสู่ลีกสูงสุดแดนมักกะโรนีในฐานะรองแชมป์ เซเรีย บี และ วาราน คือการเสริมสตาร์คนล่าสุดตามหลัง เปเป้ เรน่า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ อันเดรีย เบล็อตติ