Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ไม่ถอดใจ!เผยหงส์ยังสนคว้า ‘ซูบิเมนดี้’ ร่วมทัพ

มาร์ติน ซูบิเมนดี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง เผยเองว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ล้มเลิกแผนการคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางของเรอัล โซเซียดาด โดยอาจพิจารณาอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

ซูบิเมนดี้ เป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายหลักของหงส์แดง แต่ทว่าสุดท้ายดาวเตะทีมชาติสเปนกลับเลือกเพื่ออยู่ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป

อาร์เน่อ สล็อท ยืนกรานว่าพวกเขามูฟออนจากความผิดหวังดังกล่าว และตอนนี้มิดฟิลด์ของตัวเองก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี

แม้ว่าการพยายามคว้าตัวซูบิเมนดีในช่วงซัมเมอร์จะจบลงด้วยความผิดหวัง แต่โรมาโนก็ชี้ว่าความสนใจของลิเวอร์พูลที่มีต่อกองกลางรายนี้ไม่ได้ลดน้อยลงเลย

“ลิเวอร์พูลไม่ได้เซ็นสัญญากับกองกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะพวกเขาจะเพิ่มผู้เล่นก็ต่อเมื่อเห็นว่าพวกเขาอยู่ในระดับสูงสุด มีศักยภาพสูงสุด และมีมูลค่าสูงสุดเท่านั้น”โรมาโนกล่าว

“กรณีของซูบิเมนดีนั้นชัดเจนมาก พวกเขาพยายามทุกวิถีทางแล้ว รวมถึงยังรวมสเตฟาน บาจเชติช ที่ถูกยืมตัวมาด้วย และเตรียมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา… แต่ผู้เล่นรายนี้ต้องการอยู่กับโซเซียดาดต่อไป”

แนวทางที่รอบคอบนี้สะท้อนถึงกลยุทธ์ของลิเวอร์พูลในตลาดซื้อขายนักเตะ ซึ่งพวกเขาให้ความสำคัญกับผู้เล่นที่มีคุณภาพสูงซึ่งสามารถสร้างผลกระทบได้ทันที โรมาโนกล่าวเพิ่มเติมว่า

“ซูบิเมนดียังคงเป็นผู้เล่นที่ลิเวอร์พูลให้ความสนใจ ทั้งคณะกรรมการ ผู้บริหาร และอาร์เน่ สล็อต หัวหน้าโค้ชที่อนุมัติให้ซูบิเมนดีเป็นเป้าหมาย”

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงในตอนนี้ แม้จะมีรายงานใหม่จากสเปนที่บ่งชี้เป็นอย่างอื่น โรมาโนก็ยืนยันว่า

“ไม่มีอะไรใหม่ ไม่มีอะไรสดใหม่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”