Home 365kubx
LINE: @365KUBx

บาเยิร์นตกรอบ! ทูเคิ่ลโทษนอยเออร์พลาด ยันไลน์แมนขอโทษยกธงผิด

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระเบิดอารมณ์หลังลูกทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง บุกพ่าย เรอัล มาดริด 2-3 ยกธงล้ำหน้าในจังหวะที่น่าจะได้ประตูตีเสมอ 2-2

ทูเคิ่ล เริ่มต้นด้วยการตำหนิ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูที่ทำพลาดเสียประตูตีเสมอ 1-1 เช่นเดียวกับ คิม มิน แจ กองหลังที่ผิดพลาดในนัดแรก แต่ในจังหวะที่ บาเยิร์น น่าจะได้ประตูตีเสมอ 2-2 นั้น เขายืนยันว่า ไลน์แมนได้ขอโทษที่ยกธงล้ำหน้าผิด

“มันน่าเจ็บปวด แต่มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เราทุ่มเททุกอย่างแล้ว” ทูเคิ่ล กล่าว “แน่นอนว่ามันยากที่จะยอมรับ แต่เราไม่มีอะไรให้เสียใจ เราเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน เหลือนักเตะตัวสำรองไม่มาก และหลายคนเป็นตะคริว”

“เราเริ่มเกมด้วยตัวรุกสี่คน แต่จบเกมด้วยไม่มีใครเหลือ และ มานูเอล นอยเออร์ ที่เซฟให้เราอย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งคืน ก็ทำพลาดแบบที่เขาไม่น่าจะพลาดในอีก 100 ปีข้างหน้า”

“เราเกือบเข้ารอบแล้ว แต่นักเตะที่ดีที่สุดของเราทำผิดพลาดจนเกมเสมอกัน และเสียประตูที่สองในช่วงทดเวลา”

“ต่อมาเราได้ประตู แต่กรรมการตัดสินผิดพลาด มันเหมือนโดนทรยศในท้ายที่สุด เราต่อสู้อย่างเต็มที่แล้ว ตอนนี้ขอแสดงความยินดีกับ เรอัล มาดริด”

“ผู้กำกับเส้นขอโทษ แต่ไม่ช่วยอะไร เขาชูธงขึ้นมา ผู้ตัดสินเห็นแล้วว่าเราได้ประตูที่สอง มันเป็นการตัดสินที่เลวร้าย”

“ผมรู้สึกได้ว่าเราควบคุมเกมได้มากขึ้นในครึ่งหลัง แต่คุณไม่มีทางแน่ใจได้เพราะพวกเขาคือ เรอัล มาดริด เราควรจะเด็ดขาดกว่านี้”

ทูเคิ่ล ยังถูกวิจารณ์เรื่องการเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยเฉพาะ จามาล มูเซียล่า และ แฮร์รี่ เคน ที่ถูกเปลี่ยนออกก่อนจบเกมห้านาทีหลัง บาเยิร์น นำ 1-0 โดย เลรอย ซาเน่ ถูกเปลี่ยนออกไปก่อนแล้วในนาทีที่ 76 และ แซร์จ นาบรี้ บาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 27 ถูก เดวิส ลงเล่นแทน